Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

160.000₫: Son Handmade Từ Thiên Nhiên - Không Chì, Không Độc Hại Cho Làn Môi Khỏe Mạnh, Quyến Rũ !!!

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016 | 07:42

Mỹ phẩm Hữu Cơ Handmade Buno’s là mỹ phẩm được làm từ các nguyên liệu hữu cơ cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc hiện đang là xu hướng làm đẹp được phái đẹp yêu thích vì không những đẹp mà còn an toàn, tự nhiên, không chì, không chứa hóa chất độc hại.

Son Handmade Buno's Không chì, không hóa chất độc hại, có thể ăn được.
THÀNH PHẦN: Hoàn toàn tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng – Sáp ong, bơ shea, dầu dừa, dàu hạnh nhân, màu khoáng (màu thực vật), Vitamin E, hương liệu. Thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn nên son của shop có thể ăn được, đi ăn uống hay dự tiệc cũng không cần lo lắng. Các mẹ bầu cũng có thể dùng thoải mái nhé. Đặc biệt son còn giữ màu lâu nên chỉ cần đánh son 1-2 lần mỗi ngày cũng đủ để môi luôn tươi tắn xinh xắn rồi.

Các nguyên liệu trừ nước cất và sáp ong thì đều được nhập khẩu từ mỹ và hàn quốc vó nguồn gốc rõ ràng. Nói không với các thành phần đang bán tràn lan trên thị trường mà không có nguồn gốc. Để đảm bảo chất lượng, Shop đã quay lại video ăn thử son, chị em cùng xem và ủng hộ nhé.



Video Chủ Shop Ăn Thử Son

  • Ngoài ra sản phẩm của shop đã được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG KIỂM ĐỊNH từ “Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Tiêu Chuẩn”.
    Giấy chứng nhận kiểm định đạt yêu cầu

Đăng nhận xét